Mô tả công việc
- To oversee the management of all matters of labor contract, salary, insurance, and benefits
- Daily/ weekly/ monthly check and control days off per month, day off in lieu, compensation leave, annual leave.
- Be responsible for monthly payroll including checking and summarizing attendance record, overtime record, sending monthly payslip to employees.
- Ensure accurate monthly SMUI, PIT contribution and on-time payment as regulated by Law.
- To register all labor, insurance policy (social insurance, accident insurance ...) for all staff of the Hotel.
- Ensures that reporting functions are up-to-date and in compliance with government regulations.
- Follow up labor contract/ annex expiry and proceed contract renewal.
- To coordinate with Human Resources Officer to keep track of issuing uniforms, name tags, health insurance cards... Reclaim them when employees leave jobs.
- Ensure accurate on-boarding and termination process including documentation preparation, communication to related department, exit interview and onboard/off-board checklist.
- Ensure accurate and up-to-date employee data base as well as completion of employee’s personal profile.
- To settle other non-cash benefits and cash benefits for the employees.
- To coordinate with the Trade Union in organizing activities for employees.
- Make and control budget of in charged tasks. To assist in ensuring that the departmental operational budget is strictly adhered to and that all expenses are strictly controlled.
- Complete necessary documents to apply for work permit, visa, residence card for expats and their families once working at the company.
- Usually update, prepare daily, monthly, quarterly, yearly report related to in charged tasks.
- To check and classify documents, proposal... and submit to General Manager for approval
- To be responsible for officer who be in charge of human resources administration in case of their absence.
- Participate to supervise staff house and employee areas.
- Participate to organize and conduct employee activities.
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
2. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or Diploma in Human Resources or Business Administration
- Minimum 1 years of experience in similar position.
- Fair English communication skill.
- Good knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint. Knowledge of CADENA system is a plus.
- Good communication and customer contact skills.
- Fairness and objectivity.
- Interact professionally and maintain effective working relationships with management, vendors and co-workers. Tactful, friendly but firm manner.
- Ability to maintain confidentiality of sensitive materials and information
- Well-presented and professionally groomed at all times.
- Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi Cv cho Bộ phận Tuyển dụng của chúng tôi bằng các cách sau :
Số điện thoại : 0254.3837.888
Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.
Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)