Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
- Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
- Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back-Office và Warehouse Office)
- Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
- Tính lương
- Thuế thu nhập cá nhân
- BHXH
- Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
- Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
- Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On-board
- Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
- Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
- Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
- Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
- Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
- Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
- Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
- Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
- Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
- Các hoạt động, sự kiện của Team HR
- Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự
- Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong các công ty từ 1000 nhân sự trở lên
- Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
- Thành thạo kỹ năng MS Office, đặc biệt MS Excel
- Có kinh nghiệm với Total Rewards, chế độ, chính sách cho nhân viên,.
PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)