Việc làm MIRABO

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mirabo
[WCD] Chuyên viên Kinh doanh (Vật liệu xây dựng)
MIRABO
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Tham vấn và phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng giá bán, chính sách chiết khấu/ hoa hồng, phương thức thanh toán, giới hạn công nợ... đảm bảo mua bán hàng đạt hiệu quả tối ưu.
Thường xuyên khảo sát thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, khách hàng kinh doanh có uy tín; phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác.
Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác với các khách hàng/ đại lý; thiết lập và tham gia đàm phán cùng Trưởng phòng Kinh doanh/ Ban Giám đốc của Công ty với khách hàng tìm năng; Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh thúc đẩy việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/ khiếu nại của khách hàng;
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Tham vấn và phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng giá bán, chính sách chiết khấu/ hoa hồng, phương thức thanh toán, giới hạn công nợ... đảm bảo mua bán hàng đạt hiệu quả tối ưu.
Thường xuyên khảo sát thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, khách hàng kinh doanh có uy tín; phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác.
Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác với các khách hàng/ đại lý; thiết lập và tham gia đàm phán cùng Trưởng phòng Kinh doanh/ Ban Giám đốc của Công ty với khách hàng tìm năng; Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh thúc đẩy việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/ khiếu nại của khách hàng;
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng, Đại học.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel.
Ít nhất 1 năm cho vị trí tương đương.
Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường.
Nắm vững các quy tắc về kinh doanh, phân phối theo quy định của pháp luật.
Khả năng giao tiếp rõ ràng mạch lạc.
Có khả năng quan sát, hiểu rõ và giải quyết vấn đề.
Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ công việc của cá nhân.
Có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, cẩn trọng, chịu áp lực công việc.
Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy.
Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết và cầu tiến trong công việc.
Chủ động trong công việc, nhạy bén trong kinh doanh.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Là một start-up trong lĩnh vực IT, nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như AR, VR, MR có khả năng phát triển mạnh mẽ trong 2-10 năm tới.

Với sứ mệnh: Live tech for life. Chúng tôi mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất để nó hữu ích cho cuộc sống.

Các lĩnh vực chúng tôi đang triển khai cho khách đều là áp dụng công nghệ vào giáo dục, nghiên cứu y học và đào tạo training nghiệp vụ cho các công ty công nghiệp số một Nhật về cơ khí, oto.

Thế mạnh của công ty nằm ở kỹ thuật nên vào đây bạn được phát triển và trao cơ hội nhiều.

Đội ngũ nhân viên Mirabo đều là những nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Mirabo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động teambuilding hàng tháng, hàng quý, hàng năm,…

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập 10/10/2018

Mission

Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty hướng tới tương lai áp dụng những công nghệ tiên tiến.

Live Tech For Life

Những nghề phổ biến tại MIRABO

Bạn làm việc tại MIRABO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIRABO

MIRABO

Click để đánh giá