- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.-Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
- Có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.Lương cứng 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (tùy thuộc vào năng lực của ứng viên) + hoa hồng xét theo KPI hàng tháng theo kết quả kinh doanh.
Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm
Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên. Phụ cấp chi phí tập thể dục theo tháng.
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phụ cấp chi phí công tác.
Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại, chi trả cước phí điện thoại, chi phí gửi xe.
Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. Được tự do quản lý công việc của bản thân.
Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hàng năm cùng Công ty (1 lần/ năm) và tham gia các hoạt động tập thể khác.
Là một start-up trong lĩnh vực IT, nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như AR, VR, MR có khả năng phát triển mạnh mẽ trong 2-10 năm tới.
Với sứ mệnh: Live tech for life. Chúng tôi mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất để nó hữu ích cho cuộc sống.
Các lĩnh vực chúng tôi đang triển khai cho khách đều là áp dụng công nghệ vào giáo dục, nghiên cứu y học và đào tạo training nghiệp vụ cho các công ty công nghiệp số một Nhật về cơ khí, oto.
Thế mạnh của công ty nằm ở kỹ thuật nên vào đây bạn được phát triển và trao cơ hội nhiều.
Đội ngũ nhân viên Mirabo đều là những nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Mirabo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động teambuilding hàng tháng, hàng quý, hàng năm,…
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập 10/10/2018
Mission
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty hướng tới tương lai áp dụng những công nghệ tiên tiến.
Live Tech For Life