Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao, xây dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối trong mảng kinh doanh Công ty. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là nhà phân phối, đại lý. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, đánh giá và báo cáo thị trường cho người quản lý trực tiếp.
- Hiểu tính năng, bao bì, giá, kỹ thuật thi công ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng cho nhà phân phối, đại lý bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Phối hợp với Sales admin, bộ phận kỹ thuật nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Báo cáo: Báo cáo công việc trực tiếp trưởng phòng kinh doanh phân phối/ Giám đốc Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, xây dựng…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, tính chiến đấu cao.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tôn trọng người khác.
- Kinh nghiệm kinh doanh mảng vật liệu xây dựng ít nhất 1 năm trở lên.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 9.000.000 đồng – 13.000.000 đồng + hoa hồng (4%).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, mở đại lý, nhà phân phối, thưởng Tết âm lịch, lễ, tết…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, nghỉ mát hàng năm…)
- Chế độ đào tạo nhân viên, khách hàng được Công ty hỗ trợ trong thời gian đầu.
- Phép năm
Địa chỉ làm việc:
Văn phòng Chi nhánh Miền Nam - Số 74A đường Tân Lập 1, Tổ 11, khu phố 3, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Là một start-up trong lĩnh vực IT, nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như AR, VR, MR có khả năng phát triển mạnh mẽ trong 2-10 năm tới.
Với sứ mệnh: Live tech for life. Chúng tôi mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất để nó hữu ích cho cuộc sống.
Các lĩnh vực chúng tôi đang triển khai cho khách đều là áp dụng công nghệ vào giáo dục, nghiên cứu y học và đào tạo training nghiệp vụ cho các công ty công nghiệp số một Nhật về cơ khí, oto.
Thế mạnh của công ty nằm ở kỹ thuật nên vào đây bạn được phát triển và trao cơ hội nhiều.
Đội ngũ nhân viên Mirabo đều là những nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Mirabo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động teambuilding hàng tháng, hàng quý, hàng năm,…
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập 10/10/2018
Mission
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty hướng tới tương lai áp dụng những công nghệ tiên tiến.
Live Tech For Life