Việc làm MIRABO

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mirabo
NHÂN VIÊN KINH DOANH -Sinh hóa miễn dịch
MIRABO
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết
Đảm bảo doanh số, doanh thu, sản phẩm mới, khách hàng mới bằng việc chủ động thực hiện độc lập hoặc cùng QLTT một hoặc nhiều các hoạt động sau:
- Lên kế hoạch: Lập kế hoạch bán hàng ở tệp khách hàng và nhiệm vụ được giao
- Phát triển nhu cầu khách hàng: Tiếp cận, khảo sát, thu thập phân tích và đánh thông tin khách hàng, đối thủ, quy định bộ/ngàng để giới thiệu chào hàng phù hợp
- Tư vấn và thuyết phục giải pháp: Xây dựng giải pháp; thuyết trình giải pháp và giải đáp thắc mắc với KH để thuyết phục được sự đồng thuận và lựa chọn sử dụng
- Hợp đồng và thực hiện hợp đồng:
+ Hợp đồng/lắp đặt máy: Đầu mối để kết nối việc ký kết hợp đồng, thực hiện đặt máy và hàng kèm, kết nối các bộ phận phòng ban đảm bảo việc bàn giao lắp đặt và đưa vào sử dụng theo kế hoạch
+ Thầu và hợp đồng hóa chất:Thực hiện các công việc tại công ty và khách hàng để đảm bảo về danh mục, thông số kỹ thuật, giá, HSMT, HSDT, thương thảo để trúng thầu hướng tới mục tiêu kinh doanh
+ Thực hiện hợp đồng: Theo dõi và thực hiện các công việc để lên đơn hàng theo hợp đồng và xử lý khi có các vấn đề phát sinh
- Xây dựng phát triển MQH và gia tăng thị phần/độ phủ:
+ Xây dựng và phát triển MQH: Thăm hỏi và phát triển MQH; phát triển KOLs sản phẩm/giải pháp; tiếp nhận giải quyết các khiếu nại về sản phẩm/giải pháp và các công việc hoạt động bán hàng để gia tăng sự hài lòng và ủng hộ
+ Thực hiện hoặc tham gia các hoạt động về hội nghị/hội thảo; tăng cơ số thầu, lâm sàng gia tăng chỉ định và thúc đẩy doanh số để gia tăng doanh số/thị phần
+ Phát triển sản phẩm mới: Thuyết phục triển khai sản phẩm mới tại khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
- Nghiệm thu/thanh lý hợp đồng:
+ Máy: Đầu mối kết nối các bộ phận công ty và khách hàng để thực hiện bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng máy
+ Công nợ hóa chất: Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng HTKD và nhóm công nợ để làm việc với các đầu mối tại khách hàng để thúc đẩy, giải quyết phát sinh và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh tại nội bộ công ty bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng: MF máy/hóa chất
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng; Xây dựng và update kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển bản thân theo khung đào tạo hàng năm của công ty
- Tham gia các buổi họp theo yêu cầu và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu QLTT, QLGT, BLĐ
- Các thủ tục phát sinh khác liên quan: Thanh toán nội bộ, đề xuất nội bộ,...Yêu cầu
Học vấn:
- Trung cấp trở lên chuyên ngành y, dược, xét nghiệm, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, kinh tế...
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức tốt về lĩnh vực kinh doanh nói chung, ưu tiên lĩnh vực y tế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Kiến thức cần có khi làm việc
- Các quy trình làm việc của các phòng ban liên quan
- Kiến thức tổng quan về y học
- Nắm vững kiến thức về các dòng sản phẩm công ty đang phân phối
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Khách quan
- Trung thực, công bằng
- Có cảm nhận về con người tốt
- Trách nhiệm và tận tụy
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc liên quan tới vị trí
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ sinh học
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác khi phát sinh yêu cầuQuyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
số 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Là một start-up trong lĩnh vực IT, nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như AR, VR, MR có khả năng phát triển mạnh mẽ trong 2-10 năm tới.

Với sứ mệnh: Live tech for life. Chúng tôi mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất để nó hữu ích cho cuộc sống.

Các lĩnh vực chúng tôi đang triển khai cho khách đều là áp dụng công nghệ vào giáo dục, nghiên cứu y học và đào tạo training nghiệp vụ cho các công ty công nghiệp số một Nhật về cơ khí, oto.

Thế mạnh của công ty nằm ở kỹ thuật nên vào đây bạn được phát triển và trao cơ hội nhiều.

Đội ngũ nhân viên Mirabo đều là những nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Mirabo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động teambuilding hàng tháng, hàng quý, hàng năm,…

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập 10/10/2018

Mission

Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một công ty hướng tới tương lai áp dụng những công nghệ tiên tiến.

Live Tech For Life

Những nghề phổ biến tại MIRABO

Bạn làm việc tại MIRABO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIRABO

MIRABO

Click để đánh giá