Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát Dịch Vụ (Hà Đông)
Nhung Như
16 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông - Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
- Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
- Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- Chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
- Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Nhung Như
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
468 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Nhung như được thành lập năm 2002 với khởi đầu chỉ có 3 nhân viên với bao khó khăn của bước đầu khởi nghiệp, Trải qua 14 năm với những cố gắng vượt bậc công ty đã trở thành một trong nhưng doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vược phân phối thực phẩm ngoại nhập trên thị trường việt nam. Công ty đã trở nhà phân phối cho các hãng thực phẩm nổi tiếng của châu âu, Mỹ và Nhật bản như Remia – Hà Lan, Pietro Coricelli – Ý, Bristol – Hoa kỳ,….
Những nghề phổ biến tại Nhung Như
Bạn làm việc tại Nhung Như? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhung Như
Click để đánh giá