Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua fanpage.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Gọi điện hỏi thăm sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng phục vụ sau khi thực hiện dịch vụ được 3,6,12 tháng
- Tổng kê lượng khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng, gọi điện xác nhận lại địa chỉ gửi cũng như nhu cầu nhận voucher của khách (khách TP.HCM)
- Liên hệ Công ty chuyển phát nhanh để gửi bao thư chúc mừng sinh nhật cho khách hàng.
- Gọi điện chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi thông tin chương trình khuyến mãi.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.
- Có khả năng chịu áp lực được công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ BNN
- Thưởng các ngày lễ (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10,... ), Tết, sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13 - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.