The Help Desk in Lab plays a critical role in ensuring positive customer experiences by providing support, handle, and assistance to Customer - Clinic & Hospitals (C&H) for Laboratory Inquires and complaints.
1. Communication:
- Interact with External Customers (Clinic and Hospital) and Internal Department (Sales, Sales Ops) via phone - Hotline, email to address inquiries, provide information and resolve Laboratory issues in a timely and professional manner
2. Customer Support:
- Assist Customers with Product Information: Provide the Information/caution of Test, Test Value and appropriate guidance relating to procedures
- Handle Laboratory complaints: Work with various stakeholders (Lab, BO, CS, Sales) to investigate, identify the root causes, find appropriate solution and prevention
- Perform additional assigned tasks as needed
3. Documentation/Reporting:
- Maintain accurate records of customer interactions, inquiries and resolutions and follow up to ensure customer satisfaction
- Continuously evaluate and identify opportunities to contribute for the process improvements that positively impact our customers
- Point out Customer Demand, Service Gap level between Diag & MarketYêu Cầu Công Việc
- Technical Proficiency (can understand laboratory procedures, equipment, and protocols) - Background as Lab Technician is an advantage
- Attention to detail
- Communication skills
- Problem-Solving
- Good Time Management
- Customer Service Orientation
- Teamwork and Collaboration
- Language: Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)
- Ability to work under pressure
- Available to work shifts, which may include work during evenings, weekends, and public holidaysLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.