- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
-Thực thi công việc vận hành, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại kênh bán hàng được giao : Zalo / OA shop, Website, tư vấn hamper, telesales...
Đảm bảo doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng qua chương trình Upsell - Cross-sell, tăng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, thángKiến thức:
Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
-Phụ cấp cơm.
-Phụ cấp gửi xe.
-Môi trường làm việc năng động.
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.