Mô tả công việc
- Respond to global customer’s inquiries via phone, email, or chat and ensure that all their problems have been resolved timely with a satisfactory resolution
- Research and identify solutions/answers, provide prompt and accurate feedback to customers
- Coordinate with relevant departments such as Engineering, Products, Finance, Marketing, etc. to assist customer’s inquiries promptly
- Collect user feedback, propose initiatives for continuous improvement of the agent support process, and provide valuable insights for product development
- Review current FAQs and update them regularly (monthly, quarterly)
- Review and produce an updated manual guide
- Other tasks assigned by the Head of the Department
Yêu cầu công việc
- 1 to 2 years experience in a similar position in startup companies or fast-moving environments.
- Fluent in Bahasa Indonesia
- Proficient in Vietnamese(Native speaker preferred)
- English communication skills are required(B1)
- Call center experience(preferred)
- Proficient in using common computer/technology applications
- Have a flexible, resilient, and positive can-do attitude, have initiative, and be proactive in problem-solving beyond the call of duty
- Demonstrate an appropriate urgency for contact response time in the face of a variable workflow.
- An “A-team” player who can deliver high-quality outcomes both independently or in a team
- Tech-savvy, proficient in common computer/technology applications
- Experience in using Freshdesk, Salesforce, and CRM systems(preferred)
- Graphic design and video production experience(preferred)
Quyền lợi được hưởng
- Competitive compensation
- Working time: Mon-Fri (9am – 6pm)
- 12 days Annual leave, 1 Birthday leave, 1 Christmas leave
- Premium health insurance and annual health check-up to keep you in top shape
- Full social insurance
- Free ELSA Premium courses to polish your language skills
- Sponsorship for online or external courses – learn and grow on us!
- Annual company trips and monthly happy hours – work hard, play hard!
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.