Tiếp cận nắm bắt nhu cầu khách hàng cần gì để tư vấn sản phẩm phù hợp
Chăm sóc hành trình khách hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng theo các kịch bản mà trưởng nhóm phân công (căn cứ vào mục tiêu từng tháng của Pmap)
Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng.
Kết hợp với trục Pmap tập trung các sản phẩm mục tiêu cần thúc đẩy trong tháng để upsale
Lên đơn hàng-điều phối bộ phận vận hành chuẩn bị đơn- điều phối giao hàng cho khách hàng
Chuyển đổi khách hàng mới tiềm năng sang KH hoạt động và khách hàng trung thànhTốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Có tối thiểu 6 tháng làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng/Tư vấn bán hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG
Có kiến thức kỹ năng về lối sống thực dưỡng và các sản phẩm thực dưỡng
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ, phần mềm bán hàng Online
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng/giao tiếp tốt
ƯU TIÊN NGƯỜI ĂN CHAY HOẶC CÓ XU HƯỚNG THÍCH ĂN CHAY, TÌM HIỂU VỀ CHAYLàm việc giờ hành chính 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 - Thứ 6
Lương cơ bản 6 - 7tr + Thưởng Doanh số
Lương tháng 13 + Thưởng các dịp Lễ, Tết, hiếu, hỷ, ...
Hàng tháng thu nhập 8 - 10tr/tháng
Các chế độ BHXH, BHYT, Công Đoàn, Nghỉ Phép...đầy đủ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Ominext là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản, Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.
Mission
- Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra
Review Ominext
Môi trường nhiều người trẻ, thân thiện, văn phòng view đẹp(IT)
Về cơ bản thì môi trường này okay. Junior + Midle vào đây học hỏi được nhiều thứ(IT)
Có tiền khi ot, tính ot theo quy định nhà nước(IT)