Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chức năng chính:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính và phát triển chiến lược tại chi nhánh.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của nhân viên và thực hiện các quy định thưởng, phạt dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo và huấn luyện cho từng vị trí công việc tại chi nhánh.
Quản lý tài chính và vận hành:
- Theo dõi và giám sát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị tại chi nhánh.
- Phối hợp với Giám Đốc Chi Nhánh xây dựng KPI hàng tháng và lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận và nhân viên.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ tháng, quý, năm, đồng thời thúc đẩy đội ngũ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
Hỗ trợ kinh doanh và phát triển khách hàng:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng theo kế hoạch đề ra.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng.
- Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng, đặc biệt là khách hàng quan trọng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp nội bộ và đối ngoại:
- Trực tiếp đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, ban ngành liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty chuẩn bị giấy tờ và thông tin liên quan.
- Thực hiện các chương trình thiện nguyện, kết nối với địa phương như phường, xã, quận để tham gia các hoạt động xã hội.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng:
- Tìm kiếm nhân sự phù hợp cho chi nhánh và giữ chân nhân sự giỏi.
- Đánh giá, định hướng phát triển cho các nhân viên có tiềm năng.
Các công việc khác:
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Chi Nhánh và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền là một lợi thế)
- Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
- Hiểu rõ các Nguyên tắc Quản trị Nhân sự và các Kinh nghiệm thực tiễn thành công
- Năng lực nghiên cứu, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và dữ liệu ngành
- Nắm vững kiến thức về Nhân sự, Hệ thống Pháp luật liên quan và các thực tiễn nghề nghiệp điển hình
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Lương cứng từ 15 - 20 triệu + KPI
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.