Việc làm Công ty Cổ phần One Capital Hospitality

Cập nhật 02/11/2024 14:15
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần One Capital Hospitality
Floor Supervisor
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/TÓM TẮT VỊ TRÍ:

Supervise and inspect the work of assigned room attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives/Giám sát và kiểm tra công việc của các nhân viên phục vụ phòng được phân công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được đáp ứng và dịch vụ tối ưu được cung cấp cho khách sạn theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.

RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:

  • Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis/Đề xuất các thay đổi đối với những tiêu chuẩn này và nhu cầu đào tạo một cách thường xuyên/Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems/Duy trì kiến thức đầy đủ và cập nhật về tất cả các hệ thống dọn dẹp.
  • Open and close the shift and ensure effective shift hand over/Mở và đóng ca làm việc và đảm bảo việc chuyển giao ca làm việc hiệu quả.
  • Distribution and collection of keys/Phân phối và thu hồi chìa khóa.
  • Management of all incoming and outgoing calls/Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
  • Solve employee grievances/Giải quyết các khiếu nại của nhân viên/Perform Room allocations and inspections/Thực hiện phân bổ và kiểm tra phòng.
  • Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/Liên hệ với Bộ phận Lễ tân để đáp ứng yêu cầu của khách và khách sạn.
  • Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner/Đảm bảo dịch vụ giữ xe của khách được xử lý và giao nhận kịp thời.
  • Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)/Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: kiểm tra phòng, kiểm soát côn trùng, dọn dẹp cửa sổ và thảm, kiểm kê phòng).
  • Manage all special requests made by guests/Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Ensure consistency within the department/Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận.
  • Management of lost property for the hotel/Quản lý tài sản bị thất lạc của khách sạn.
  • Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities/Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, cách bố trí và tiện nghi.
  • Manage storage areas/ lý các khu vực lưu trữ.
  • Maintain adequate stock levels/Duy trì mức tồn kho hợp lý.
  • Complete stock takes as required/Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi cần.
  • Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/Tiến hành họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động và yêu cầu vận hành của khách sạn được biết đến.
  • Complete other tasks which assigned by the leader/Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Organizational and training abilities.

- Good leadership skills.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.

- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần One Capital Hospitality
Công ty Cổ phần One Capital Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 23, tòa nhà Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…

 

Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần One Capital Hospitality

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần One Capital Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần One Capital Hospitality

Công ty Cổ phần One Capital Hospitality

Click để đánh giá