Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu về đối thủ và insight khách hàng để phát triển các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
- Bóc tách Brief, tư vấn và đề xuất giải pháp sáng tạo, phối hợp với team content để tạo ra ấn phẩm phù hợp với mục tiêu và định hướng thương hiệu.
- Lên ý tưởng sáng tạo (taglines, creative assets, content directions,...) cho kế hoạch truyền thông.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing tổng thể (Campaign proposal) và nâng cao chất lượng triển khai proposal.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng với Client nội bộ.
- Phối hợp cùng với các thành viên trong team để sản xuất nội dung và giám sát chất lượng, đảm bảo đầu ra phù hợp với chiến dịch truyền thông.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, từ đó đề xuất các phương án điều chỉnh và cải tiến.
- Báo cáo về hiệu quả và tiến độ công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Quản trị thương hiệu, Quản trị kinh doanh.
- Có khả năng sáng tạo, kỹ năng giải quyết, cùng với tư duy chiến lược về vấn đề sáng tạo.
- Có tinh thần học hỏi và yêu thích về marketing, xây dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện.
- Nắm vững kiến thức marketing, branding và sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông
- Hiểu biết về các ứng dụng và đề xuất sử dụng các nền tảng phát triển nội dung phù hợp (Website, Social media, OOH, Truyền hình, etc)
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 000 000 - 16 000 000 VNĐ/tháng
Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.