Mô tả công việc
- Nhận khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn về sản phẩm đến khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hướng đến
- Lên kế hoạch và ý tưởng website để tư vấn đàm phán với khách hàng
- Phát thảo yêu cầu giao diện phần mềm web ( cty đào tạo)
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 Từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 từ 8:00 - 12:00
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận Sinh viên đang chờ bằng hoặc Thực tập sinh (Full time)
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Kinh nghiệm được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10 triệu/tháng) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) Thu nhập trung bình 10 - 20 Triệu/ Tháng
- HỖ TRỢ THỰC TẬP CHO SINH VIÊN ( thực tập có lương)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.