Mô tả công việc
- Tìm kiếm các NCC, lên đơn đặt hàng, liên hệ các NCC mua hàng.
- Liên hệ với NCC chuẩn bị hồ sơ tiến hành đăng ký lưu hành sản phẩm mới.
- Thực hiện và theo dõi thủ tục nhập hàng, thông quan hàng hoá và kiểm kê hàng hoá cùng kho
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhập khẩu.
- Phối hợp cùng phòng ban khác trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan tới hồ sơ hàng hóa.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25-32 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trở lên các chuyên ngành xuất-nhập khẩu, các ngành liên quan khác.
- Từ khoảng 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tin học cơ bản, có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.