Mô tả công việc
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
-
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
-
Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc của khách hàng kịp thời để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học cácchuyên ngànhkinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan
-
Thông thạo tiếng Trung,tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng (word, excel, ...)
-
Năng động, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
-
Kỹnăng quản lývàgiải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập ổn định
-
Môi trường làm việc năng động, đào tạo chuyên nghiệp
-
Cơ hội thăng tiến,định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp rõ ràng
-
Các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty và phù hợp với năng lực
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.