Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có,nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lạp kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng , những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quí ,năm trên địa bàn, khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành : Chăn nuôi; thú y; Kinh tế quốc tế; Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ, đãi ngộ theo quy định .
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.