Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phương án hành động để thúc đẩy kinh doanh
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường bao gồm đối thủ, các chương trình khuyến mãi hot, xu hướng và biến động thị trường để kịp thời đưa ra các kế hoạch, phương án hành động nhằm thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số.
- Thực hiện quản lý danh sách khách hàng.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho các nhân viên bán hàng tại khu vực quản lý đồng thời tiến hành quản lý nhân các viên bán hàng về đào tạo, thái độ, cách cư xử.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, tình hình hoạt động của khu vực và nhà phân phối cho Quản Lý Khu Vực
2. Giám sát hoạt động tiến độ kinh doanh
- Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đã đặt ra.
- Nắm bắt tình hình, cập nhật các kế hoạch thường xuyên giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày sản phẩm
- Theo dõi, quản lý kho, đảm bảo nguồn hàng luôn đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra tình trạng cháy hàng.
- Giám sát các hoạt động bán hàng, đảm bảo các giao dịch được diễn ra trơn tru, đúng hẹn, đúng giá.
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng quản lý các sản phẩm được trưng bày, đảm bảo tính khoa học, thuận tiện cho khách hàng.
4. Đảm bảo doanh số
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, KPI doanh nghiệp đã đề ra đồng thời tạo động lực, đốc thúc các nhân viên bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần,tháng.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng giải quyết các khó khăn trong nghiệp vụ.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng bằng việc giúp đỡ, phối hợp giải quyết các thắc mắc, các vấn đề phát sinh và tư vấn cho khách hàng một cách kịp thời.
- Đảm bảo công bằng cho mọi khách hàng về độ bao phủ thông tin các chương trình khuyến mãi, giá cả, phân phối sản phẩm.
- Quản lý danh sách khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Tuyển dụng, đào tạo đầy đủ các kỹ năng cho đội ngũ nhân viên bán hàng mới.
- Truyền tải các thông tin, thông báo từ ban quản lý tới đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh chóng, rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn:
1. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm đi thị trường,
2. Có chứng chỉ bằng cấp liên quan, ưu tiên những người tốt nghiệp đại học/cao đẳng thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing.
3. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, PowerPoint, Excel, Outlook
Các kỹ năng:
1. Kỹ năng phân tích, xử lý
2. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
3. Chịu được áp lực công việc
4. Kỹ năng ra quyết định và làm việc độc lập
5. Quản lý thời gian khoa học, hiệu quả
Thái độ chuyên nghiệp, Trung thực…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.