Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình bán hàng/khuyến mãi tới nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch làm việc cho nhân viên bán hàng đảm bảo hiệu quả và mục tiêu doanh số.
- Phân tuyến bán hàng cho nhân viên KD theo danh sách MCP.
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thông tin thị trường cho Quản lý trực tiếp theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, huấn luyện và quản lý nhân viên.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
(Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Đóng BHXH đầy đủ, tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
- Nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.