Mô tả công việc
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Phát triển thị trường
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN- WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
Phụ cấp đi công tác
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Xét tăng lương hàng năm
Nghỉ phép hàng năm
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
Kỹ năng lãnh đạo.
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Biết sử dụng máy vi tính.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:55:03
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.