Mô tả công việc
•Quản lý nhận diện trưng bày tại từng Showroom (Kiểm tra, đánh giá tuân thủ và đề xuất nâng cấp theo tiêu chuẩn của thương hiệu KD);
•Lập và triển khai hoạt động Marketing bán hàng, thương hiệu; báo cáo kết quả thực hiện theo Quy định của Khối KD;
•Tham gia biên soạn tài liệu đào tạo marketing bán hàng, thương hiệu, sản phẩm theo yêu cầu kinh doanh;
•Triển khai định hướng và kiểm soát hoạt động marketing của NSBH đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của Cty Phân phối và quy định NV Marketing.
Yêu cầu công việc
Nam, tuổi từ 22- 28, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận
Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7
Tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao tại Cty.
Khám sức khỏe định kỳ, Review lương hằng năm
Đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước
Chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.