Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, lấy đơn tại các siêu thị Winmart, go, coop,...
Chăm sóc hàng hóa - kiểm date - đảo date hàng hóa tại siêu thị
Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho, hàng cận date, gửi báo cáo về Văn Phòng, check in- check out hàng ngày
Công việc toàn thời gian, làm việc 8h/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần- ngày nghỉ linh hoạt
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có xe máy, không ngại di chuyển
Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, biết sắp xếp công việc
Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, sản phẩm thực phẩm: bơ, váng sữa, sữa, đồ hộp, thịt bò,...
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.