Mô tả công việc
Tối ưu các nền tảng quảng cáo để gia tăng hiệu quả chuyển đổi, lợi nhuận và doanh thu
Triển khai quảng cáo Google, Shopee, Facebook, Zalo
Phân tích và phát triển, tối ưu tệp khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng tiềm năng
Thực hiện báo cáo chi phí và hiệu quả quảng cáo
Lên kế hoạch quảng cáo theo đúng chiến lược Marketing.
Cùng team lên kế hoạch, ý tưởng marketing theo tuần/tháng/quý
Tham gia vào các dự án marketing khác nhau theo hướng dẫn của cấp trên.
Sáng tạo nội dung marketing
Yêu cầu công việc
Am hiểu về thị trường , đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, .... hoặc ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Lương cứng 9- 11 triệu (Cạnh tranh/thỏa thuận theo năng lực)
Phụ cấp:
- Hỗ trợ work from home nếu có việc cá nhân, sức khỏe không đảm bảo...
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty.
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Theo luật lao động sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa dào tạo của tập đoàn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp, học hỏi và tạo dựng các mối quan hệ khách hàng cao cấp.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác...
- Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí
- Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13...
Chế độ thử việc
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 23:00:02
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.