Mô tả công việc
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp linh hoạt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tuổi từ 21 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Được đào tạo kèm cặp 1- 1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Hỗ trợ đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ
- Hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại (800k/ tháng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Thu nhập 10 đến 20 triệu/tháng (Lương cứng từ 5- 7 triệu thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.