Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lên nội dung email MKT chăm sóc khách hàng theo từng dự án
· Thiết lập quy trình email mkt, theo dõi chỉ số, đánh giá
· Lên lịch gửi mail giới thiệu dự án mới, mời sự kiện, cập nhật thông tin đến khách hàng & báo cáo chiến dịch
· Post bài Zalo OA, lên lịch gửi Broadcast Zalo
· Làm nội dung chào khách trên Zalo
· Cập nhật email: hình ảnh, nội dung, thông tin khi dự án có cập nhật mới
· Các công việc khác liên quan CRM
Yêu Cầu Công Việc
· Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
· Biết làm nội dung email marketing, content marketing (có kinh nghiệm content bất động sản là 1 lợi thế)
· Biết và có khả năng tự tìm hiểu các công cụ marketing online
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sắp xếp & chủ động trong công việc
· Chủ động tìm hiểu Insight khách hàng
· Chủ động tìm tòi, học hỏi thêm các khóa học phục vụ công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.