Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Phụ trách kinh doanh xe tải nặng cho khối đại lý và khách lẻ theo sự phân giao của ban lãnh đạo công ty
· Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý, tiếp xúc tư vấn bán hàng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe
· Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
· Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học: Marketing, hoặc quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế kỹ thuật (Cơ khí, ô tô, tin học, công nghệ thông tin )
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh các ngành ô tô, hoặc xe máy công trình, hoặc thiết bị máy móc
3. Kỹ năng:
· Thành thạo tin học văn phòng
· Khả năng đàm phán, Thương lượng tốt
4. Giới tính: Nam/Nữ
5. Ưu tiên:
Có kiến thức nền về Marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.