Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, đáo hạn, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Tham gia chụp hình và trip cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là lợi thế.
- Tuổi từ 22-38 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh: 12,000,000 - 18,000,000
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, xăng xe.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.