Bình Đại, Bến Tre
huyện Châu Thành, Bến Tre
Giồng Trôm Bến Tre, Việt Nam
Ba Tri, Bến Tre
Chợ Lách, Bến Tre
huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre
chùa Đại Phước, xã phú khánh, huyện thạch phú, bến tre, Phú Khánh, Thạnh Phú, Bến Tre
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
- Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới.
- Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
- Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hành động cho khu vực/địa bàn phụ trách
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo về kỹ năng quản lý cơ sở
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích nâng cao (ngoài vấn đề doanh số, rủi ro…của HD SAISON còn nhận diện đánh giá được về tình hình thị trường, kinh tế, xã hội…)
- Kỹ năng vi tính
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16 ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.