Mô tả công việc
Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P&L của cửa hàng hàng tháng
Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng làm việc theo ca
Thân thiện, siêng năng & chịu khó
Nắm bắt và học hỏi nhanh.
Độ tuổi từ 20 - 33 tuổi
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm và kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật quy định(Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Y Tế; Bảo Hiểm Thất Nghiệp)
Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật
12 ngày phép/ năm, phép ốm đau
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Store Manager
Được đào tạo các khóa kỹ năng chuyên môn theo tiêu chuẩn tập đoàn JFC
Tham gia các sự kiện nội bộ của Cửa hàng
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.