Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống : rà Xoát thông tin , Báo Cáo tỉ số kế hoạch .
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp, bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Tìm nguồn khách mới , Chăm sóc lại khách cũ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.0000đ đến không giới hạn theo khả năng
- ( Mức lương bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng )
- Được cung cấp hỗ trợ các công cụ làm việc, Data có sẵn đổi mới liên tục.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Sếp VERY NICE và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Được đi tour thực tế để trao dồi thêm kinh nghiệm trong công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên có đam mê kinh doanh và mong muốn làm việc trong ngành du lịch.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc để hoàn thành được doanh số đề ra.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan tư vấn bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.