Mô tả công việc
• Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Ban giám đốc.
- Come up with ideas for a Marketing plan, or receive a Marketing plan from the Board of Directors
• Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo.
- Implement and monitor specific marketing activities from the Marketing plan approved by the Board of Directors.
• Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.
- Cooperate and support related departments in the business such as market research, product research & development, sales, etc. depending on job characteristics.
• Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng.
- Analyze and measure marketing effectiveness using digital tools, thereby proposing appropriate solutions to improve marketing effectiveness and sales.
• Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
• Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Manage and develop the business/brand's communication channel system such as website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, etc.
• Khả năng tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) cũng là một yêu cầu cốt lõi giúp đẩy mạnh độ nhận biết thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi.
- Search engine optimization (SEO) ability is also a core requirement to help widely promote brand awareness to customers.
• Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có).
- Manage the Influencers/KOLs system for businesses/brands and measure the effectiveness of campaigns combined with Influencers/KOLs (if any).
• Thực hiện các báo cáo liên quan cho ban lãnh đạo về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Make relevant reports to the board of directors on marketing status, campaign effectiveness and sales.
• Và những công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- And other jobs discussed directly during the interview process
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty.
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thoải mái.
Yêu cầu công việc
– Số năm kinh nghiệm: 01
- Ưu tiên ứng viên có kinh
– Học vấn: Cao đẳng trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng anh.
- CV tiếng anh.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.