Mô tả công việc
- Tiến hành xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng quy trình quy định.
- Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan đến vấn đề kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên trực tiếp các công việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
- Tháng được OFF 4 ngày trong tháng.
- Được đào tạo sâu về các chuyên ngành liên quan
- Hưởng service charge hàng tháng theo lợi nhuận công ty
- Lương thoả thuận theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Có sức khoẻ tốt .
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.