Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì
- Thông báo gia hạn dịch vụ, gửi báo giá, hướng dẫn khách hàng thanh toán (đối với các khách hàng của Công ty đến kỳ gia hạn dịch vụ )
- Upsales theo khả năng (nếu thực hiện được sẽ nâng cao khả năng vượt chỉ tiêu KPI được giao)
- Phối hợp với các phòng ban khác hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
- Nói được giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo word , excel...Tin học văn phòng.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm sales và chịu được áp lực công việc, doanh số
Quyền lợi ứng viên
- Lương cơ bản 5-7tr + hoa hồng +phụ cấp (tổng TN 10-20tr/tháng)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật.
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, các công cụ làm việc hiện đại
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.