Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Activation & event
- Đề xuất và cập nhật chiến lược triển khai và quản lý tất cả các hoạt động event và activation tại chuỗi cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động BTL (activation,event, POSM); từ việc lập kế hoạch, giám sát, thực hiện, đánh giá đến thanh toán.
- Chuẩn bị và giám sát ngân sách sự kiện, activation
- Tổ chức phân bổ nguồn lực cho mọi hoạt động.
- Giao tiếp tốt với team cửa hàng và Trade MKT & hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh bằng cách thảo luận thường xuyên với bán lẻ, trade và quan sát khách hàng ở cửa hàng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của event/activation và chủ động tiếp nhận phản hồi từ các bên/bộ phận liên quan
- Làm việc với nhà cung cấp để kiểm soát chất lượng và thời gian.
- Đo lường hiệu quả so với KPI đã thống nhất của tất cả các event/activation và chủ động đề xuất các kế hoạch cải tiến khi cần thiết.
Partnership & other Support
- Chịu trách nhiệm liên lạc, kết nối thông tin với đối tác
- Phối hợp với các nhóm nội bộ, như team marketing, bán lẻ, thương mại điện tử, trade để đảm bảo thực hiện và triển khai các hoạt động marketing tích hợp cho đối tác.
- Trình bày các đề xuất, báo cáo tiến độ và giải quyết vấn đề phát sinh để duy trì mối quan hệ hợp tác và hiệu quả với các đối tác.
- Thực hiện và quản lý các chương trình hợp tác, giám sát hiệu quả hoạt động và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để tối đa hóa hiệu quả và đạt được mục tiêu
- Đề xuất đề xuất hoạt động media, ngân sách và kênh truyền thông cho người quản lý trực tiếp để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đối tác.
- Các nhiệm vụ khác được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lè, mỹ phẩm là lợi thế.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, sản xuất hạng mục event, POSM
- Có kiến thức về ngành bán lẻ, làm đẹp và thương mại điện tử
- Kinh nghiệm sử dụng máy tính và ứng dụng Microsoft.
- Làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và cá nhân xuất sắc.
- Năng động, tự chủ, tự tin, chăm chỉ và làm việc thông minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày x Ngày công thực tế
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....,
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết, Hiếu hỉ
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.