Mô tả công việc
Tham gia xây dựng, triển khai và vận hành các dự án công nghệ thông tin có liên quan Kubernetes/Docker Container cho Nội bộ và Khách hàng.
Phát triển và duy trì các scipt tự động triển khai các dịch vụ cho hệ thống nội bộ
Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Xây dựng và quản trị hệ thống giám sát cho hệ thống máy chủ, hệ thống mạng đảm bảo các dịch vụ được theo dõi, giám sát vận hành thời gian thực, truy vết và ứng cứu nhanh chóng.
Theo dõi sự phát triển của hệ thống, đề xuất và đưa phương án nâng cấp, mở rộng đảm bảo tính tự động hoá, có tính toán rủi ro và khả năng phục hồi nếu gặp sự cố.
Thực hiện cải thiện tốc độ, sự hiệu quả và khả năng chịu tải của toàn bộ hệ thống.
Tham gia thiết kế, xây dựng và triển khai hệ thống private cloud tại Công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm triển khai hệ thống giám sát trên ELK (Elasticache, Logstash, Kibana), CheckMK, Zabbix,..
Có kỹ năng về lập kế hoạch, làm việc độc lập và làm việc nhóm là một lợi thế
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin/điện tử viễn thông hoặc tương đương.
Có hiểu biết về các công cụ giám sát như: ELK, CheckMK, Nagios, Zabbix,...
Ứng viên có hiểu biết về các nền tảng tự động hóa như Kubernetes (K8s)/Docker Container và các công cụ phục vụ triển khai CI/CD như Ansible, Jenkins, ArgoCD, Gitlab CICD,.... trên môi trường On- Premise
Có kinh nghiệm quản trị các hệ điều hành Window, Linux và hiểu biết về Shell script, Bash script,..
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Có các chứng chỉ liên quan DevSecOps, giám sát và bảo mật là 1 lợi thế (không bắt buộc)
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Văn phòng làm việc không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:30:02
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)