2. Tư vấn bán hàng: Giới thiệu sản phẩm của Công ty là Thẻ chăm sóc sức khỏe và Bảo hiểm nhân thọ.
3. Tư vấn và thúc đẩy khách hàng thông qua Zalo
4. Hỗ trợ quản lý, giám sát Khách hàng
5. Chăm sóc Khách hàng: Duy trì mối quan hệ với Khách hàng trước - trong - sau bánĐam mê kiếm tiền, yêu thích kinh doanh, chủ động trong công việc
Giọng nói chuẩn, hoạt ngôn và không nói giọng địa phương
Tự tin và ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng quản lý công việc và lập kế hoạch tốt
Ứng viên có kinh nghiệm Sales/ Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng là một lợi thế lớn
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, tích cực, có trách nhiệm trong công việc1. Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 - 8.000.000 đồng / tháng + Thưởng doanh thu theo Hợp đồng (Chúng tôi không bao giờ trả lương thấp hơn năng lực của bạn)
2. Xét thăng cấp 03 tháng/lần, cơ hội phát triển, thăng tiến cao trong công việc
3. Lương tháng 13, thưởng Tết, đóng BHXH, và các đãi ngộ khác xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
4. Các chế độ làm việc
- Môi trường làm việc: Đội ngũ trẻ, năng động, đoàn kết và truyền cảm hứng
Quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết
Văn phòng hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể, Thăng cấp chỉ sau 3-6 tháng lên các vị trí Leader, Trưởng nhóm, Trưởng phòng,...
- Đào tạo: Được Training, đào tạo bởi đội ngũ Leader trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý doanh nghiệp, kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, Kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng