- Tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
- Xác nhận đơn hàng bao gồm: thông tin, địa chỉ và gửi hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin online và hỗ trợ giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng
- Lập bảng biểu báo cáo doanh số cá nhân hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.- Muốn phát triển ở môi trường năng động.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có Laptop để làm việc. Làm việc full time
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp.- Lương cứng: 5.000.000-8.000.000 VNĐ + Phụ Cấp + % Hoa Hồng + Thưởng
- Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng
- Sau khi hoàn thành đào tạo và thử việc từ 1 - 2 tháng sẽ được đánh giá, xem xét và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty.
- Có chính sách thưởng, hoa hồng cụ thể.
- Đào tạo các kỹ năng như tư vấn, thương lượng, đàm phán, với khách hàng, đối tác.
- Nhận được sự hướng dẫn tận tình từ anh chị leader và các anh chị trong công ty.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc teamwork.
- Vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Hỗ trợ dấu thực tập.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng