Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo danh sách có sẵn => Thiết lập lịch hẹn khách hàng.
- Học kỹ năng bán hàng (chốt deal) tại trung tâm đào tạo của công ty.
- Gặp khách hàngtư vấntheo lịch hẹn. (Được hỗ trợ ngay từ ban đầu)
- Hỗ trợ hội thảo/ sự kiện của công ty.
- Học kiến thức tài chính.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lýgiao.
Yêu cầu công việc
+ Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và công việc.
+ Giao tiếp ổn, nhanh nhẹn, mong muốn được học hỏi và có định hướng phát triển trong tương lai.
+ Tham gia thực tập đầy đủ thời gian làm việc theo quy định của công ty.
+ Tuân thủ nội quy và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.
+ Học các ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, khối ngành kinh tế là một lợi thế để nâng cao kinh nghiệm, cơ hội thăng tiến,…
+ Không cần kinh nghiệm có thể làm trái ngành.
Quyền lợi được hưởng
+ Được hỗ trợ dấu mộc(đỏ tròn)xác nhận thực tập.
+ Được hỗ trợ số liệu, tài liệu để viết báo cáo thực tập.
+ Có bài mẫu củacác đề mụcđể tham khảo.
+ Hỗ trợ giấy tiếp nhận thực tập
+ Được hỗ trợlương trên Video hiệu quả +thưởng trên từng hợp đồng + trợcấp tuyển dụng.
+ Được cấp chứng chỉ của Bộ tài chính dành cho nhân viên tham gia khóa học kĩ năng tư vấn.
+ Được trải nghiệm thực tế về tư vấn cách giao kết Hợp Đồng cùng bộ phận tư vấn.
+ Sau thực tập có thể đượcxem xéttrở thành nhân viên chính thức của Công ty
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng