Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng từ danh sách khách hàng sẵn có của công ty;
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để chuyển đổi data thành khách hàng tiềm năng;
- Hỗ trợ triển khai các sự kiện tuyển sinh, marketing của công ty theo kế hoạch hàng tháng;
- Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định CRM;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3-4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh,
Marketing, Truyền thông,…; - Có tinh thần học hỏi, năng động, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn;
- Giọng nói chuẩn;
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có laptop cá nhân;
- Làm việc được tối thiểu 16 -20 tiếng/tuần (ưu tiên ứng viên làm việc full-time).
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn Sales định kỳ, là cơ hội để các bạn có kiến thức bài bản và kinh nghiệm vững vàng để có thể làm việc tốt ở vị trí Sales ở doanh nghiệp bất kỳ;
- Hỗ trợ đóng dấu thực tập;
- Cơ hội tuyển dụng vị trí hợp đồng chính thức;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển;
- Nghỉ Thứ 7, và Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng