Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua website, facebook…
- Liên hệ giới thiệu cho các khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm công ty, tư vấn và phát triển khách hàng tiềm năng
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp, đàm phán và hẹn lịch đi thăm khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với bộ phận Sales đi thăm KH, gửi mẫu, báo giá cho các KH tiềm năng
- Tổng hợp và báo cáo với cấp trên về: nhu cầu, tình hình thị trường, sản phẩm quan tâm của khách hàng, tình hình của đối thủ cạnh tranh và những tiềm năng trong việc phát triển sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 4 đang theo học chuyên ngành Marketing, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Quản lý công nghiệp, Tiếng Anh, ... hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có thể thực tập 4 - 5 ngày/ tuần trong thời gian 3 tháng
- Có tinh thần trách nhiệm, có tâm huyết và hoàn thành “Deadline” đúng hạn
- Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc nghiên cứu độc lập, biết lắng nghe
- Tinh thần đồng đội, hỗ trợ, giúp đỡ mọi người
LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC
Lương 2.000.000 vnđ
Phụ cấp ăn trưa 25.000 vnđ/ngày
Thời gian làm việc: T2 – T6 08:00- 17:00
Nghỉ trưa 12:00- 13:00
Nơi làm việc:
- 203/9 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Các quyền lợi khác:
- Được hướng dẫn, đào tạo các công việc cụ thể tại công ty
- Được cung cấp đầy đủ các tài liệu, dữ liệu phục vụ cho đề án thực tập
- Được xác nhận thời gian thực tập, đóng dấu mộc tròn
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng