Lên kế hoạch và chăm sóc các nền tảng mạng xã hội, viết content và chăm sóc các nền tảng social, website.
Gọi điện cho khách hàng mới để tư vấn về các sản phẩm chào bán của công ty thông qua dữ liệu data có sẵn, từ đó lên kế hoạch và đưa ra các phương án kinh doanh phù hợp với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu về các sản phẩm mới của công ty.
Đặt lịch hẹn tham quan dự án với khách.
Hỗ trợ khách ký kết hợp đồng.
Các công việc khác theo yêu cầu cảu quản lý cấp trên...Làm việc FULL TIME giờ hành chính tại VP công ty từ T2- T7.
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Tin học văn phòng cơ bản.
Độ tuổi: từ 18-30.
Ưu tiên các bạn năm 4, mới ra trường, không yêu vầu kinh nghiệmLương cb: 5-7tr.
Hỗ trợ marketing 2tr.
Hoa hồng 20% doanh thu.
Không áp doanh số, chạy KPI.
Không yêu cầu kinh nghiệm (được hỗ trợ đào tạo).
Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.
Có cơ hội được đào tạo, thăng tiến và được trở thành thành viên chính thức của công ty.
Được hưởng đầy đủ chế độ theo lao động.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng