Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn và bán hàng online trên các kênh chat, email... , hỗ trợ và phối hợp các phòng ban để xử lý vấn đề của khách hàng.
- Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
- Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale online/telesales/trực chat page là lợi thế.
- Hiểu biết về con người, văn hóa, tập quán, hành vi mua hàng ... của người Indonesia
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
- Trình độ tiếng Indonesia và tiếng Việt tốt
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
- Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại VP HCM hoặc HN hoặc có thể làm remote
- Mức phụ cấp cạnh tranh hấp dẫn: thu nhập cứng và hoa hồng hằng tháng
- Thời gian làm việc tối thiểu 160 giờ/ tháng
- Được cấp tài khoản ELSA PREMIUM
- Sản phẩm và thương hiệu tốt: Sàn công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo top 5 thế giới, có nhu cầu cao trong thị trường, được đầu tư bởi Google.
- Chỉ gọi theo data Công ty có sẵn nguồn khách hàng quan tâm muốn mua, tỷ lệ chuyển đổi cao.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng