- Học kĩ năng tư vấn sản phẩm, thiết kế giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Gặp gỡ, đàm phán ký kết hoàn thành thủ tục hợp đồng cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, duy trì tốt quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và khai thác chân dung khách hàng tiềm năng, mở rộng phát triển quan hệ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.- Từ 19 tuổi trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Nắm bắt công việc, xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần học hỏi, tiếp thu, trách nhiệm, cầu tiến trong công việc.
- Có kinh nghiệm bán hành, sales. hoạt động tại Ban Đối Ngoại, Ban Tài Chính tại các Tổ chức/ CLB sinh viên là một lợi thế.- Thu nhập: 10 - 20.000.000 VND + Thưởng
- Thu nhập không giới hạn tùy năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể định hướng lên quản lý trong 2-3 tháng làm việc.
- Được tham gia các khóa học, đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao về ngành bảo hiểm, sales, marketing, quản lý,... Do tập toàn tổ chức.
- Được thay đổi vị trí làm việc và khu vực làm việc nếu có nhu cầu.
- Được tham gia các hoạt động của tập đoàn: Team building, du lịch, đào tạo ở nước ngoài,...
- Hỗ trợ dấu thực tập cho Sinh viên
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng