Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc, kế hoạch liên quan đến hành chính, nhân sự.
- Phụ trách các công việc liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và cơ quan hữu quan có liên quan đến Bệnh viện.
- Tham mưu với Ban Giám Đốc về các chính sách liên quan đến hành chính nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành để phát triển Bệnh viện.
NHIỆM VỤ:
-Văn thư lưu trữ: Theo dõi văn bản đi – đến. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, tài liệu hành chính, hồ sơ pháp lý của BV một cách khoa học.
- Quản lý con dấu: Thực hiện đóng dấu, lập Danh sách theo dõi đóng dấu
- Soạn thảo và phát hành các văn bản liên quan đến công tác hành chính
-Quản lý tài sản, trang thiết bị hành chính: Điều phối, kiểm kê, đề xuất bảo dưỡng, thanh lý,…
-Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và xử lý các đề xuất: văn phòng phẩm, in ấn, theo quy định của BV
-Quản lý, theo dõi các Hợp đồng kinh tế thuộc phạm vi mình phụ trách: Văn phòng phẩm, in ấn, chuyển phát nhanh…
-Làm đề nghị thanh toán: chuyển phát nhanh, nước, rác thải, văn phòng phẩm, vé máy bay, cước viễn thông, gửi xe, thẻ cào điện thoại, bồi dưỡng độc hại, công tác phí cho tài xế, chi chế độ và chính sách của công ty (ốm đau hiếu hỉ,sinh nhật, ngày lễ…).
-Thực hiện tạm ứng/hoàn ứng, theo dõi các chi phí vận tải (xăng xe, vé cầu đường, vá xe, phí gửi xe, rửa xe,…). Điều xe khi có yêu cầu.
-Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể, event, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…
-Mua: đồ tiếp khách,vật dụng có liên quan đến hành chính, đồ phục vụ các chương trình BV tổ chức,…
-Giám sát việc thực hiện quy định, nội quy BV của CBNV.
-Phụ trách các công việc liên quan đến môi trường, an toàn lao động: Lưu trữ quản lý hồ sơ. Theo dõi tổng hợp khối lượng rác thải. Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan trắc môi trường nhằm đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn lao động. Kiểm tra công tác vệ sinh tại Bệnh viện. Phối hợp cùng bộ phận Bảo vệ đảm bảo công tác an ninh và an toàn lao động.
-Công tác phòng cháy chữa cháy: Lưu trữ quản lý hồ sơ. Thực hiện các thủ tục liên quan đến phòng cháy chữa cháy.
-Tổng hợp thông tin chấm công, ngoài giờ, lịch trực từ các phòng ban. Thực hiện chấm công, chấm ngoài giờ, lịch trực theo tuần, theo tháng và tính lương
-Thực hiện thủ tục BHXH cho người lao động
-Kiểm tra, cập nhật ngày phép của nhân viên
-Quản lý sổ phép, sổ tăng ca, sổ phân công công việc và hồ sơ nhân sự
- Thực hiện tra cứu MST TNCN của nhân viên mới, đăng ký MST TNCN khi phát sinh và lưu trữ chứng từ.
-Thực hiện báo cáo, hồ sơ: Rác thải, Quan trắc môi trường, ATVSLĐ, phòng cháy chữa cháy, …
-Tham mưu với Trưởng phòng về các chính sách cải tiến phục vụ công việc
-Phối hợp với các Khoa/Phòng khác thực hiện các công việc nhằm mục tiêu chung phát triển Bệnh viện
-Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ, kinh nghiệm:
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian làm việc giờ Hành chính, từ thứ 2 - sáng thứ 7
-Lương 12 - 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
-Tham gia chế độc BHXH theo qui định
-12 ngày phép trong năm
-Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Mai, TP Biên Hòa
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng