Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
- Sử dụng THÀNH THẠO tin học văn phòng (Word & Excel)
- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian và kỹ năng quản lý con người - Có khả năng phân tích đánh giá, nhìn nhận con người tốt
- Thích ứng nhanh với các công cụ số, sử dụng thành thạo các mạng xã hội.
- Sáng tạo, chăm chỉ, trách nhiệm, có tính kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 - 12.000.000 triệu tùy năng lực;
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần;
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Hỗ trợ chỗ ở KTX và ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Hỗ trợ máy tính bàn;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước;
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ;
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng