Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện phụ trách mảng nhân sự: Từ khâu xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc.
- Theo dõi quá trình đào tạo;
- Soạn thảo Thông báo, Quyết định, ban hành đến Bộ phận.
- Tổng hợp Chấm công; Phép năm; tính lương.
- Soạn thảo, theo dõi, trình ký Hợp đồng lao động;
- Hỗ trợ Trưởng phòng mảng PCCC.
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực…
- Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm Word, Excel, PP…
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt; 5S trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, trung thực.
*Chế độ Công ty:
+ Lương cao trả theo đúng năng lực ứng viên, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng