Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, cập nhật dữ liệu nhân viên toàn công ty
- Chấm công: chấm công cho toàn thể CBNV, kiểm tra/đối soát với phần mềm chấm công hằng ngày. Tổng hợp bảng chấm công của tất cả CBNV mỗi hàng tháng và gửi kế toán phụ trách tính lương.
- Theo dõi/Thực hiện Hợp đồng lao động/Quyết định/đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng/Các chứng từ liên quan khác của nhân sự.
- Làm các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo BHXH và đề xuất thanh toán BHXH hàng tháng.
- Quản lý, đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất của Công ty.
- Kiểm tra, sắp xếp thông báo công văn đến, nhận và cấp phát thư đến thư đi hằng ngày.
- Quản lý, thanh toán và báo cáo chi phí hành chánh: sim điện thoại, internet, điện, nước, mua đồ cúng...
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm chấm công, làm bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, các phần mềm nhân sự, excel, word.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng