Chi tiết công việc
- Tham gia vào hoạt động bán hàng của công ty.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp ở đa lĩnh vực ngành nghề trên thị trường đang có nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên các nền tảng Google và Facebook, Youtube,...
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng để xác nhận nhu cầu, khó khăn của khách hàng đang gặp phải và giới thiệu các dịch vụ tương ứng nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn của khách hàng.
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo công việc và thực hiện các việc liên quan theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Sinh viên năm 4 đang theo học ở các trường Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,...
- Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
- Đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Có tính kiên trì, chủ động học hỏi, tìm kiếm thông tin.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc 5 ngày/ tuần từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp: 1.000.000 VNĐ/tháng.
- Ký tên và đóng dấu mộc cho báo cáo thực tập/ khóa luận tốt nghiệp.
- Cung cấp thiết bị và tài khoản như điện thoại, data khách hàng,...
- Được training về các kiến thức sản phẩm dịch vụ của công ty như dịch vụ SEO, Content, Google Ads,...và được định hướng tìm hiểu các kiến thức liên quan của ngành.
- Được tiếp cận tối đa khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Tích lũy kiến thức mảng Digital Marketing, kiến thức về các lĩnh vực của khách hàng.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng